หมอปลาวางแผนล่อจับพระฉาว  มีหญิงสาวคนหนึ่งได้มีการติดต่อไปที่หมอปลา สัมภเวสีเพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือเนื่องจากว่าเธอถูกพระสงฆ์รายหนึ่งคุกคาม

  โดยหญิงสาวรายนี้ระบุว่าก่อนหน้านี้เธอเคยไปที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรีเพื่อทำการดูดวง  หญิงสาวรายนี้เล่าว่าพระสงฆ์ได้ให้เธอนั้นถ่ายรูปตำหนิตามร่างกายให้ดู หลังจากที่หญิงสาวรายนี้มีการส่งรูปถ่ายให้ดูพระสงฆ์ก็บอกกับเธอว่าเธอนั้นกำลังดวงตก และมีผีคอยตามและอาจจะถูกคุณไสยต้องรดน้ำมนต์  

          ภายหลังจากทำพิธีรดน้ำมนต์แล้วพระสงฆ์ลายนี้ก็เริ่มติดต่อคุกคามเธอโดยมักจะโทรมาหาเธอให้เธอนั้นถ่ายรูปอวัยวะเพศและหน้าอกไปให้ดูโดยอ้างว่าถ้าเธอไม่ทำจะทำคุณไสยให้ตายภายใน 7 วันซึ่งทำให้เธอนั้นหวาดกลัวเป็นอย่างมากอย่างไรก็ตามในตอนแรกนั้นเธอได้มีการบล็อกหมายเลขและบล็อกไลน์เพื่อไม่ให้พระสงฆ์สามารถติดต่อเธอได้แต่พระสงฆ์ก็ยังพยายามที่จะติดต่อเธอและยังคงคุกคามเธออย่างต่อเนื่อง

        ในที่สุดเธอจึงได้มีการติดต่อหมอปลาเพราะเกรงว่าพระสงฆ์คนดังกล่าวจะทำคุณไสยใส่เธอและเธอก็ได้เล่าเรื่องราวให้กับหมอปลาได้ฟังพร้อมกับขอร้องให้หมอปลาออกหน้าช่วยเหลือเธอ   อย่างไรก็ตามทางด้านหมอปลานั้นได้มีการวางแผนกับหญิงสาวรายนี้พร้อมกับผู้สื่อข่าวที่มาทำข่าวโดยเมื่อพระสงฆ์รายนี้ได้มีการนัดหญิงสาวอีกครั้งหนึ่งให้หญิงสาวไปตามนัดแต่ให้เรื่องสถานที่เป็นสถานที่ที่หญิงสาวนั้นได้มีการกำหนดเอง

         โดยได้มีการแอบติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้หลังจากนั้นเมื่อหญิงสาวนัดเจอกับพระสงฆ์องค์นี้ที่จังหวัดนครปฐม 

จึงมีหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าพระสงฆ์นั้นคุกคามทางเพศหญิงสาวจริงเพราะในคลิปจะเห็นได้ว่าพระสงฆ์นั้นบังคับถอดเสื้อผ้าของหญิงสาวถึงแม้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและหมอปลารวมถึงนักข่าวจะเข้าไปจับกุมในขณะที่เกิดเหตุแต่พระสงฆ์ในคลิปก็อ้างว่าหญิงสาวเป็นคนถอดเสื้อผ้าเองและตนเองนั้นไม่ได้มีการทำผิดแต่อย่างใด 

          อย่างไรก็ตามหลังจากที่จำนวนด้วยหลักฐานจากคลิปจากกล้องวงจรปิดก็ทำให้พระสงฆ์องค์นี้ไม่พอใจได้มีการทะเลาะและจะทำการชกต่อยกับหมอปลาซึ่งท้ายที่สุดแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการประสานงานให้กับทางสำนักสงฆ์ประจำจังหวัดมาทำการฝึกให้กับพระสงฆ์ที่เป็นข่าวฉาวพร้อมทั้งดำเนินคดีในข้อหาข่มขู่ และมีพฤติกรรมหลอกลวง  

      สำหรับเรื่องนี้เชื่อว่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับใครอีกหลายคนให้ระมัดระวังจะถูกหลอกเหมือนกับหญิงสาวรายนี้ 

 

สนับสนุนโดย    แทงบอลออนไลน์